Cô dâu 24h: Chồng yêu, tôi không muốn làm thế thân! – Lại Sơ Cuồng

Ảnh

Cô dâu 24h: Chồng yêu, tôi không muốn làm thế thân! 

Convert: ngocquynh ( Ami) 

Edit : Lăng Lăng 

Tình trạng edit : đang tiến hành ( 1 chương/ ngày) nếu bạn like nhiều mình sẽ edit thêm :”)

 

Văn án : 

Hắn bễ nghễ nhìn cô : “ Một trăm vạn, mua cô một năm”

Cô không chút do dự đáp : “ Tốt”

Giọng hắn mang theo châm chọc : “ Cô gái, cô thật thẳng thắn a!”

Cô nhắm mắt tự giễu : “ Dù sao đã ngủ với anh rồi, lần thứ 2, lần thứ 3 có gì khác nhau đâu”

Cô là con gái của phạm nhân, là gái quán bar bị người đời khinh thường, cô yên lặng chịu đựng khinh bỉ của người đời, cô cho rằng mình đã ở địa ngục. Không ngờ, gặp được hắn mới biết địa ngục còn có tầng 19

Anh  là tổng tài Hình thị lãnh khốc không thích bị trói buộc, phụ nữ cho tới bây giờ chỉ là trò chơi của anh, đừng cùng anh nói chuyện thật lòng, vì người anh yêu đã sớm bỏ anh mà đi

Lần đầu tiên, cô bị biến thành tiền đánh cuộc trở thành con mồi của anh

Lần thứ 2, cô bị bắt cóc, ép uống xuân dược, trở thành quà tặng dâng lên cho anh

Lần thứ 3, anh đưa cô một tờ khế ước, mua cô 1 năm, trở thành tình nhân của anh

Vô số đêm, bọn họ trằn trọc triền miên rên rỉ thở dốc, nhưng kết hợp chỉ có thân thể.

Khi cô bất tri bất giác yêu người đàn ông lạnh lùng này, lại nhận được 1 câu khinh bỉ của anh : “ Đừng đến gần ta, ta ngại bẩn”

Cô có thể đợi, vậy mà khi nửa năm sau người phụ nữ kia trở về, cô mới biết mình chỉ là một món vật thay thế

4 năm sau.  Cô hoa lệ chuyển mình, nhưng không ngờ anh….

3 thoughts on “Cô dâu 24h: Chồng yêu, tôi không muốn làm thế thân! – Lại Sơ Cuồng

Gửi phản hồi

