Tái bút – c2

DỊCH: HaLan

April: 10 tuổi

Liam: 11 tuổi

Liam thân mến!

Tớ rất buồn khi cậu đã trở về nước nhưng tớ đã có một khoảng thời gian thật tuyệt vời với cậu. Mẹ tớ đã nói chúng ta sẽ gặp nhau ít nhất một lần một năm bởi mẹ cũng nhớ cô Karen rất nhiều! Mẹ đã bảo tớ có thể nói với cậu về những điều mà tớ thích khi cậu đến thăm cho nên tớ nghĩ là tớ sẽ viết về nó!

Tớ đã rất thích khi chúng ta ở sân chơi và đã làm được lâu đài cát thật là cao nhưng sau đó cậu lại đá vào nó để nó đổ hết xuống.Hay là khi chúng ta ở sân trượt băng cậu và Cậu đã giúp tớ không bị ngã khi trượt! Tớ cũng đã rất thích khi đi mua sắm trong thành phố, chiếc đu quay thật là thú vị. Tớ cũng rất vui khi chúng ta đã mua chiếc xe giống trong phim “Câu chuyện đồ chơi”. Chắc chắn Ruth và Nicola sẽ mua rất nhiều đồ chơi.

Tớ sẽ bắt đầu đi học lại vào ngày mai. Tớ hy vọng sẽ có những người bạn tuyệt vời! Cậu còn nhớ Amanda không? Cô bạn đã đến chơi khi cậu đến thăm tớ ấy. Bạn ấy sẽ học cùng lớp với tớ trong năm nay, bạn ấy là người rất vui tính! Bạn ấy đã nói với tớ rằng bạn ấy rất thích cậu nhưng bạn ấy thích rất nhiều bạn nam. Amanda đã có bạn trai rồi, Cậu có biết không? Dường như có bạn trai là điều rất phong cách. Tớ muốn có bạn trai để được phong cách như vậy.

Ôi, tớ phải đi rồi. Mẹ sẽ đưa tớ đi mua đồ dùng cho năm học mới! Tạm biệt Liam! Nói chuyện với cậu sau nhé.

Gửi từ:

April

Tái bút: Tớ yêu cậu!

DỊCH: Đầm♥Cơ

 

Bức thư thứ mười ba của Liam

April: 10

Liam: 11

Chào April,

 

Tớ rất vui vì được tới New York với cậu. Cảm ơn cậu đã mời chúng tớ! Thời gian tới cậu nên đến Wolverhampton. Andy muốn gặp cậu. Ngoài ra còn có một sân trượt băng mới đấy! Nó rất lớn và có một cửa hàng nhỏ bán sô cô la nóng. Món sô cô la nóng đó thật sự rất ngon … còn có những viên kẹo dẻo mà cậu thích.

 

Cậu thật tuyệt, thậm chí khi không có bạn trai .. Đừng lo lắng! Cậu có biết Meggy không? Cô ấy là cô gái tóc vàng có đôi mắt màu nâu. Cô ấy cứ đi theo tớ xung quanh trường học và Andy cứ nói rằng cô ấy thích tớ. Tớ không thích cô ấy, mặc dù cô ấy cứ theo sát tớ. Rõ ràng cô ấy đã hẹn hò với Peter năm ngoái, nhưng tớ không biết tớ có nên tin điều đó hay không! Mẹ tớ nói chúng ta còn quá trẻ cho các mối quan hệ. Nicola đã có bạn trai. Kể từ khi cô ấy bắt đầu lớn, không sao đâu, mẹ tớ nói vậy. Chúng ta không làm được bất cứ điều gì tuyệt vời khi chúng ta còn trẻ.

 

Còn một tuần nữa là tớ bắt đầu đi học một lại, nhưng khí trời rất lạnh! Chúng tớ phải mặc áo khoác vào trước khi muốn đi đâu đó.

 

Nói chuyện với cậu sau.

 

Gửi từ,

Liam

 

Tái bút, tớ yêu cậu!

Gửi phản hồi

