Tái bút, tớ yêu cậu – c1

Dịch: Halan

April: 8 tuổi
Liam: 9 tuổi

 

Gửi Liam!

Liam thân mến! Mẹ tớ nói rằng từ bây giờ trở đi tớ có thể dùng cách này để nói chuyện với cậu. Thật tuyệt vời! Tớ không thể tin được một mẩu giấy lại có thể chuyển từ New York tới Wolverhampton! Đó là một chặng đường dài để đưa mẹ tớ và tớ đến nơi này. Máy bay rất ồn ào, tớ không rõ nhưng tớ rất thích chúng.

Mẹ nói rằng tớ nên hỏi cậu có khỏe không. Cậu có khỏe không? Tớ hy vọng cậu nhớ tớ nhiều như tớ nhớ cậu. Hai ngày nữa tớ sẽ bắt đầu đi học và mẹ nói rằng tớ sẽ gặp nhiểu Liam mới. Mẹ cũng nói rằng muốn cậu và cô Karen đến thăm mẹ và tớ, nếu được như vậy sẽ thật vui. Tớ có thể dẫn cậu đi vòng quạnh nhà của tớ. À ở đây họ gọi là căn hộ1(). Nó rất kỳ quái phải không?

Nhà của tớ có ba phòng. Một phòng của mẹ, một phòng của tớ và phòng còn lại mẹ bảo dành cho khách đến chơi. Cậu thấy không, nếu cậu đến thăm tớ thì cậu sẽ có phòng để ở! Có thể Ruth không đến được và chúng ta sẽ không bị Ruth trêu chọc! Dù vậy tớ cũng nhớ Ruth và Nicola. Nhà tớ đã có hàng xóm mới. Đó là một cậu bé mà tớ đã gặp và nói rằng chúng tớ là hàng xóm bởi với nhau vì họ sồng cạnh nhà tớ. Nó không buồn cười chút nào phải không?

Tay của tớ đã mỏi lắm rồi! Hy vọng sớm cậu sớm viết lại cho tớ.

Gửi từ:

April

Tái bút (Mẹ tớ nói rằng tớ có thể viết thêm gì đó vào cuối thư!)

Tớ yêu cậu!

(1) Anh thì dùng flat còn Mỹ thì dùng apartment để chỉ căn hộ, April chuyển từ Anh sang Mỹ nên thấy có nhiều từ dùng khác với ở Anh.

 

DỊCH Đầm♥Cơ

 

April: 8

Liam: 9

 

Gửi April,

Ngày trôi qua thật yên lặng khi không có cậu. Ruth than phiền rằng không có hai chúng ta đi chơi với cô ấy, và cô ấy nhờ tớ chuyển lời chào của cô ấy đến cậu. Hôm nay tớ gặp một chàng trai tên là Andy. Anh ta có một mái tóc màu nâu và nó làm tớ nhớ đến cậu, nhưng mái tóc anh ta ngắn hơn.

Tớ hy vọng cậu sẽ có một khoảng thời gian đẹp ở New York. Ở Mỹ có khác ở Anh nhiều lắm không? Tớ cược là bên đó ấm áp hơn! Ở đây vừa ngừng mưa từ tuần trước. Có nhớ sân chơi ở quán kem không? Có vài thằng nhóc lớn tuổi nhảy lên khiến mặt sân bị vỡ ra. Tớ không thích mặt sân bị như thế một chút nào.

Năm năm sẽ trôi qua nhanh thôi, nhưng thật không quen khi không có cậu ở bên. Mẹ đã nói với tớ họ sẽ không ở đây lâu, họ muốn đi đâu? Tớ không biết. Có lẽ cậu có thể giải thích cho tớ điều đó.

Mẹ nói rất muốn đi du lịch, thật hi vọng nó sẽ kéo dài vài tháng! Tớ muốn nhìn thấy nơi cậu sống. Có sân chơi nào gần nhà cậu không? Tớ hy vọng cậu sẽ có những người bạn mới…Nhưng hãy nhớ rằng, không ai tuyệt vời bằng tớ đâu.

Từ,

Liam

Tái bút, Tớ cũng yêu cậu!

 

Gửi phản hồi

