Thông báo chuyển nhà!!!!

Chào các bạn, tình hình là từ khi nhà bị sập đến giờ, nick của các thành viên

trong nhà lần lượt đều bị khóa một cách không rõ lý do.

Nguy cơ trùng trùng khiến chúng tớ quyết định chuyển nhà

Nhà mới của chúng tớ ở đây ~> 

Mong các bạn qua góp vui với chúng tớ,

Nếu được mong bạn để lại 1 tin nhắn trong chat box góc tám nhảm để  chúng tớ biết được bạn đã đọc được những dòng tin này của chúng tớ

Hãy like face của chúng tớ ( bên phải ) để tiện theo dõi truyện trong nhà.

Mỗi chương truyện mới và thông báo chúng tớ đều share lên facebook,

Cảm ơn các bạn đã ủng hộ chúng tớ

Chúc các bạn một ngày tốt lành

10 thoughts on “Thông báo chuyển nhà!!!!

  1. khổ thật,đây là lần cuốj chyển nhà of các nàng r,mog nhà hoạt độg tốt vs thuận tiện hơn nhá :))) cho ta hỏj nhà các nàng còn làm bộ sủng phi của vương gja thần bí k?

Gửi phản hồi

