Vương gia săn thê chương 26

Chương 26: Thì ra nàng cũng chỉ  như thế mà thôi.

Edit : Mai Trần

Beta : Thảo My + Đầm♡Cơ

 

Cốc Dạ Vân thấy Liễu Tiếc Linh phản ứng khẩn trương sợ hãi , đáy lòng rất hài lòng, cái hắn muốn chính là loại hiệu quả này, ít nhất nữ nhân này còn biết sợ, vẫn để hắn vào trong mắt. Lăng vương luôn quan tâm tới quyền thế, Cốc Dạ Vân cho dù giả trang làm thị vệ cũng không thể giả bộ không quan tâm đến vấn đề mặt mũi và cảm giác mọi người cúi đầu xưng thần với hắn.

“Như vậy mới ngoan, nữ nhân ngoan ngoãn nghe lời nam nhân mới thích, hiểu chưa?” Cốc Dạ Vân tiến tới trước mặt Liễu Tiếc Linh, cười một tiếng, dùng tay nhéo mũi của nàng, nhíu mày nói.

Liễu Tiếc Linh không tán thành cách nói của Cốc Dạ Vân, xoay đầu tránh né, không thích bị người nhéo mũi, nhưng  không nói lại một câu.

“Đối với lời ta nói, nàng chỉ có hai lựa chọn, một là cúi đầu, hai là cung kính với ta, biết không?” Cốc Dạ Vân lấy tay nhéo cằm nàng, kéo đầu nàng quay lại, để nàng nhìn hắn.

“A ——” Liễu Tiếc Linh kêu gào bi thống một tiếng, trừng to mắt mà nhìn Cốc Dạ Vân, không lên tiếng, trong mắt hơi hốt hoảng, bởi vì mắt trợn quá lâu, không nhịn được mở trừng hai mắt.

Cốc Dạ Vân như nhận được câu trả lời, vì vậy gật gật đầu, buông cằm nàng ra, hài lòng nói: “Nữ nhân nghe lời, ta rất thích, nếu nàng biểu hiện tốt, làm thị thiếp của ta chắc chắn không có vấn đề, mà ta cũng sẽ không bạc đãi nàng.”

Thị thiếp —— hai chữ này làm nàng rất khiếp sợ. Nói gì nàng cũng là một thiên kim đại tiểu thư, với một người thị vệ mà nói, chỉ xứng làm thị thiếp thôi sao?

“Cốc Dạ Vân, ta sẽ nói cha giải trừ hôn ước giữa chúng ta, ngươi có thể đi được chưa.” Liễu Tiếc Linh không vui đuổi người, cằm còn hơi đau. Nếu nói thêm nữa, nàng nhất định sẽ đại bạo phát, ra tay đánh người, bởi vì đại khái nàng đã cảm nhận được cái gì là cực hạn.

“Ta nhắc nhở nàng một chuyện, chỉ có ta nói muốn người khác đi, chứ không ai có thể nói muốn ta đi, còn nữa, chuyện giải trừ hôn ước chỉ có ta mới có thể chủ động đưa ra, ta không nói, nàng nửa chữ cũng không cho phép nói, nghe rõ chưa.” Cốc Dạ Vân nghiêm nghị nhắc nhở nàng lần nữa, để nàng biết cái gì gọi là cấm kỵ của hắn.

“Ha ha, biết.” Liễu Tiếc Linh không muốn xảy ra xung đột chính diện với Cốc Dạ Vân, cười khúc khích  trả lời, bởi vì xung đột chính diện, người thua thiệt sẽ chỉ là nàng.

Kỳ lạ, hắn chỉ là một thị vệ, không phải là Lăng vương, gia thế làm sao lớn như vậy, khí phách mười phần Lăng vương cũng chưa chắc có được, cáo mượn oai hùm cũng không thể được như thế.

“Thì ra nàng cũng chỉ như thế mà thôi, xem ra ta đánh giá nàng cao rồi.” Cốc Dạ Vân có chút thất vọng, cười lạnh  đứng thẳng, xoay người rời khỏi, không quay đầu lại.

Vốn tưởng Liễu gia nhị tiểu thư sẽ có chỗ đặc biệt, không ngờ cũng bình thường như mấy thiên kim tiểu thư khác, không có gì khác biệt, hơn nữa còn dễ bắt nạt, chỉ cần ngươi hung hãn với nàng, nàng sẽ không dám nói lớn tiếng. Bởi vì Liễu Tiếc Linh khiếp đảm nhượng bộ, Cốc Dạ Vân liền mất hứng thú với nàng, nghĩ mấy ngày nữa phải tìm Liễu Bạch Sơn giải trừ hôn ước, hắn không muốn cưới một người không thú vị về, nếu không thì phiền chết.

Cốc Dạ Vân vừa đi, nàng liền thở phào nhẹ nhõm, mặc dù trong lòng không phục, nhưng không muốn chọc quá nhiều phiền toái, bởi vì nàng không biết Liễu gia có thế lực gì, có thể giúp nàng hay không. Chỉ không rõ lắm, cũng có thể đi, tối hôm nay nàng sẽ cho tên thị vệ ghê tởm này biết tay, lão hổ không ra uy lại tưởng đó là mèo bệnh.

<Chương này ta ghét Dạ ca dã man>

4 thoughts on “Vương gia săn thê chương 26

  1. Qua vui khi thay nha ban :((((((( truoc day minh chi im lang doc truyen ma k com gi ca :(((((((( that co loi :(((((( den khi wp cu bi report ma mat cu dan ca ra :(((((( ngay nao cung vao doi mo lai huhu chang biet com vao dau nen com o day nhe. Chuc nha moi thanh cong hon nha cu nhe

Bình luận về bài viết này